Sinh viên háo hức tham gia phỏng vấn tuyển dụng Circle K

Thứ ba - 20/04/2021 05:25

Sáng ngày 20/4, tại sảnh B Trường Đại học Bình Dương, Công ty TNHH Vòng Tròn Đỏ thuộc chuỗi cửa hàng tiện lợi mang thương hiệu Circle K tổ chức Ngày hội tuyển dụng thu hút đông đảo sinh viên đến phỏng vấn tìm việc. 

Circle K là chuổi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2008. Đến nay đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ. Kế hoạch sắp tới, Công ty TNHH Vòng Tròn Đỏ sẽ mở rộng phát triển thêm nhiều cửa hàng tại Bình Dương.

Sinh viên được tham gia phỏng vấn, giải đáp thông tin trực tiếp cùng Nhà tuyển dụng.

Ngay từ sáng sớm, có rất đông sinh viên đến ứng tuyển đăng ký tham gia phỏng vấn. Tại ngày hội, sinh viên được trực tiếp giao luu với nhà tuyển dụng, được giải đáp tư vấn thông tin và chia sẻ thêm nhiều kiến thức thực hiện hồ sơ ứng tuyển ấn tượng. Ngày hội là cơ hội tìm thêm công việc bán thời gian hấp dẫn cho sinh viên đang học và việc làm phù hợp đúng chuyên môn với các bạn sắp ra trường.

sinh vien hao huc tham gia phong van 8

Sinh viên háo hức chờ được phỏng vấn cùng Nhà tuyển dụng.

Có mặt tại buổi phỏng vấn, sinh viên Nguyễn Quỳnh Nhi – 21VN01 chia sẻ:“Mình đã từng đến các cửa hàng Circle K tại TP.HCM rồi, mình rất thích tác phong, cách phục vụ chu đáo của nhân viên cửa hàng nên mình quyết định tham gia ứng tuyển để làm việc. Mình hy vọng sẽ được học hỏi được phong cách làm việc, trau dồi thêm kỹ năng thực hành giao tiếp cho bản thân”.

Ông Phạm Đăng Khoa – Quản lý tuyển dụng chuỗi của của hàng Circle K cho biết, Công ty cam kết mang đến môi trường làm việc năng động, kèm phúc lợi và cơ hội phát triển nghề nghiệp tương xứng cho nhân viên. Với văn hóa làm việc “Quan tâm, Chia sẻ, Học hỏi”, nhân viên được học hỏi, khám phá tiềm năng của bản thân và trở thành người luôn có trách nhiệm khi làm việc tại Công ty.

Thầy Nguyễn Phú Điền – Trợ lý Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: “Ngày hội phỏng vấn tuyển dụng có ý nghĩa rất thiết thực với sinh viên. Thông qua các chương trình hợp tác, giới thiệu việc làm uy tín…Nhà trường hy vọng, sinh viên sẽ có thêm nhiều cơ hội được trải nghiệm học tập và làm việc tích lũy thêm nhiều kỹ năng bổ ích”.

Ngày hội tuyển dụng diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Trường Đại học Bình Dương.

Một số hình ảnh khác tại buổi phỏng vấn:
sinh vien hao huc tham gia phong van 6

Ban Biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây